TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 2/2019

TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 2/2019

11:56 - 12/02/2019

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Thực phẩm cao cấp Nam Thái (Nam Thái Food)

Nam Thái Food là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm như thịt bò, trái cây chất lượng cao từ các thị trường Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản…Với chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng nhằm phân phối các sản phẩm thực phẩm cao cấp tới tận tay người tiêu dùng, Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như sau:

Hồ sơ xin việc gửi về địa chỉ: ngonle.namthai@gmail.com hoặc hr@namthai.vn

Hotline: 0904277838

1.Nhân viên bán hàng (10 người): Full-time hoặc Part-time

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Bán hàng thực phẩm nhập khẩu tại cửa hàng (thịt đông lạnh, trái cây, các loại gia vị nhập khẩu, …);

- Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng;

- Trưng bày, kiểm kê hàng hóa, xuất nhập tồn sau mỗi ca làm việc;

- Hỗ trợ nhân viên sơ chế và nhân viên kho kiểm soát xuất nhập hàng;

- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao cho.

YÊU CẦU:

- Nam/ nữ ngoại hình tương đối, vui vẻ, hoạt bát, tuổi từ 18-35;

- Trình độ 12/12 trở lên;

- Chấp hành tốt các quy định hiện hành của công ty;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình trong công việc, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh;

- Có kinh nghiệm bán hàng, am hiểu các kỹ năng bán hàng là một lợi thế;

- Chăm chỉ khi làm việc, niềm nở khi bán hàng;

QUYỀN LỢI:

- Mức lương: 15.000-20.000đ/giờ (đối với part-time), full-time lương thỏa thuận (4.5 - 6 triệu/tháng tùy theo khả năng); thưởng doanh thu, thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty;

- Một tuần được nghỉ một buổi; Xoay ca nếu sắp xếp được người;

- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của nhà nước (Full-time);

- Phụ cấp ăn trưa đối với các bạn làm Full-time;

- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng về công việc, về sản phẩm định kỳ theo kế hoạch đào tạo của công ty.

Địa điểm làm việc:

Hà Nội:

+ Ruby City 2, Giang Biên, Long Biên

+ 247 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng

+ 17 Thành Công, Ba Đình

+ PL01-17 Vinhome Riverside, Long Biên

TP Hồ Chí Minh:

+ 372 Tô Ngọc Vân

Bình Dương

+ 221 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một

2.Nhân viên sơ chế (5 người): Full-time hoặc Part-time

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Hoàn thành công việc sơ chế, đóng gói các sản phẩm của cửa hàng trong phạm vi được phân công;

- Nắm rõ tất cả các công đoạn sơ chế theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, PCCC và theo qui cách, định lượng của Công ty (Nhân viên khi làm việc sẽ được đào tạo bài bản);

- Tuân thủ đúng nội quy, quy trình làm việc của công ty, hoàn thành các công việc khác do cấp trên phân công.

YÊU CẦU:

- Ưu tiên tuyển nam;

- Làm việc nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ, tỉ mỉ;

QUYỀN LỢI:

- Mức lương: 20.000-25.000đ/giờ (đối với part-time), full-time lương thỏa thuận (4-5 triệu/tháng), thưởng hiệu quả công việc,thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty;

- Một tuần được nghỉ một buổi; Xoay ca nếu sắp xếp được người;

- Phụ cấp ăn trưa đối với các bạn làm Full-time;

- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của nhà nước (Full-time);

- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng về công việc, về sản phẩm định kỳ theo kế hoạch đào tạo của công ty.

Địa điểm làm việc: Chung cư Ruby City 2, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

3.Kế toán bán hàng (1 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận:

+ Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.

+ Thêm mã khách hàng, mã nhà cung cấp mới vào phần mềm đối với các khách hàng mới

- Xuất hóa đơn, phiếu xuất, biên bản giao hàng

- Kiểm tra công nợ

- Liên lạc thường xuyên với các bộ phận/ Cán bộ quản trị hợp đồng về tình hình thực hiện hợp đồng.

- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng

- Lập báo cáo công nợ và công nợ đặc biệt

YÊU CẦU:

- Nữ, độ tuổi từ 25 – 35;

- Trình độ cao đẳng, đại học, chuyên mồn Tài chính Kế toán;

- 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Kế toán bán hàng hoặc các vị trí tương đương;

- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, am hiểu các loại hóa đơn chứng từ.

QUYỀN LỢI:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm; thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty;

- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của nhà nước;

- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng về công việc, về sản phẩm định kỳ theo kế hoạch đào tạo của công ty.

Địa điểm làm việc: PL01-17 KĐT Vinhome Riverside The Harmony, Long Biên, HN

4.Kế toán thuế (2 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Lập bảng kê và hóa đơn bán hàng hằng ngày.

- Hạch toán hóa đơn, sổ sách kế toán phát sinh.

- Lập và nộp Báo cáo thuế hàng quý

- Có hiểu biết về Báo cáo tài chính

- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách (nếu có)

- Trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh.

- Lập các báo cáo theo yêu cầu với Kế toán trưởng

- Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Ban giám đốc

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm 5 năm trở lên.
- Nắm bắt rõ và đúng các quy định về thuế của nhà nước
- Biết sử dụng phần mềm kế toán

- Có hiểu biết về báo cáo tài chính

QUYỀN LỢI:

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

- Thưởng Các ngày lễ tết theo quy định của công ty

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;

- Được tham gia vào các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

- Được làm việc ổn định, lâu dài theo mức độ cam kết của nhân viên.

- Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.

Địa điểm làm việc: PL01-17 KĐT Vinhome Riverside The Harmony, Long Biên, HN

5.Nhân viên kinh doanh (5 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-           Mở rộng thị trường khách hàng theo kênh bán hàng hoặc khu vực được phân công;

-           Giới thiệu, tư vấn giải thích về đặc điểm sản phẩm tới khách hàng và người tiêu dùng;

-           Thuyết phục khách hàng mua hàng, mở điểm bán;

-           Hỗ trợ tư vấn – giải đáp thắc mắc nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng;

-           Duy trì mối khách hàng sẵn có của công ty và tạo những mối quan hệ mới bằng cách trực tiếp chào hàng;

-           Thực hiện các báo cáo bán hàng hàng ngày;

-           Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.

YÊU CẦU:

 - Nam, tuổi từ 23 đến 40;

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc Đại học;

- Sử dụng tốt tin học văn phòng;

- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh;

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng ưu tiên các mặt hàng Thực phẩm;

- Sức khỏe tốt, ham học hỏi, chịu khó trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài thị trường (không chỉ ở văn phòng hoặc cửa hàng);

- Đam mê kinh doanh, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

QUYỀN LỢI:

- Lương thỏa thuận theo năng lực (10 - 15 triệu/tháng(, phụ cấp ăn trưa, thưởng doanh thu, thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty;

- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của nhà nước;

- Được tham gia các khóa đào tào về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm của công ty.

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phụ cận

6.Chuyên viên Nhân sự (1 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tuyển dụng nhân sự phục vụ nhu cầu lao động của Công ty.

- Tham gia đánh giá kết quả thử việc, thực hiện soạn thảo và ký kết các loại hợp đồng lao động.

- Kiểm soát, tổng hợp bảng chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên hàng tháng.

- Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan BHXH & BHYT đảm bảo cho nhân viên được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.

- Tham mưu cho BGĐ về kế hoạch nhân sự theo mục tiêu công ty.

- Đề xuất cho BGĐ giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự trong công ty.

- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện chính sách lương, thưởng và đãi ngộ của công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo nhu cầu của công ty.

- Tham gia giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.

- Cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ thuộc Bộ phận Nhân sự.

- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các sự kiện tại Công ty.

-Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu chỉ đạo từ cấp trên.

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Nắm rõ các quy định về BHYT, BHXH, BHTN, Thuế TNCN, Luật Lao động.

- Cẩn thận, trung thực và có tính bảo mật.

QUYỀN LỢI:

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

- Thưởng Các ngày lễ tết theo quy định của công ty

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;

- Được tham gia vào các chuyến đi du lịch, đi nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

- Được làm việc ổn định, lâu dài theo mức độ cam kết của nhân viên.

- Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.

Địa điểm làm việc: PL01-17 KĐT Vinhome Riverside The Harmony, Long Biên, HN

 7. Quản lý trang trại bò thịt

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm về chăm sóc, quản lý sức khỏe đàn bò trong trang trại mà mình phụ trách.

- Hồ trợ, hướng dẫn công nhân viên về công tác theo dõi sức khỏe đàn vật nuôi, lên phác đồ điều trị kịp thời và hỗ trợ các công tác chuyên môn khác.

- Thống kê, kiểm soát, báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, quý.

- Tham gia xây dựng và triển khai các quy trình kỹ thuật chuyên môn của công ty.

- Làm việc trực tiếp tại hệ thống trang trại của công ty.

- Chi tiết hơn về công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU:

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Chuyên ngành chăn nuôi thú y…

- Có kiến thức về Thú Y, bác sĩ thú y. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm quản lý và làm kỹ thuật trang trại

- Có phẩm chất tốt, nhiệt tình, ham học hỏi, thật thà, có sức khỏe tốt.

- Có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI:

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực. 10-20 triệu đồng

- Thưởng Các ngày lễ tết theo quy định của công ty

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;

- Được tham gia vào các chuyến đi du lịch, đi nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

- Được làm việc ổn định, lâu dài theo mức độ cam kết của nhân viên.

- Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.

Địa điểm làm việc: Ba Vì, Hà Nội

8. Cán bộ quản lý kỹ thuật trang trại bò (3 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Triển khai thực hiện các quy trình chăn nuôi bò sữa tại Trang trại theo quy trình

- Làm việc trực tiếp tại hệ thống trang trại của công ty.

- Chăm sóc, điều trị bệnh cho bò theo phác đồ đưa ra bởi Bác sĩ thú y

- Thăm khám định kỳ và xử lý các ca bệnh kịp thời,

- Sử dụng thuốc điều trị và vắc xin như được hướng dẫn

- Thực hiện các quy định về thú y và an toàn sinh học

- Báo cáo tiến độ, công việc hàng ngày cho bác sĩ thú y & Quản lý trang trại

YÊU CẦU:

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Chuyên ngành chăn nuôi thú y…

- Có kiến thức về Thú Y, bác sĩ thú y.

- Có phẩm chất tốt, nhiệt tình, ham học hỏi, thật thà, có sức khỏe tốt.

- Có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI:

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Thưởng Các ngày lễ tết theo quy định của công ty

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;

- Được tham gia vào các chuyến đi du lịch, đi nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

- Được làm việc ổn định, lâu dài theo mức độ cam kết của nhân viên.

- Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.

Địa điểm làm việc: Ba Vì, Hà Nội